LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH THẠNH

LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH THẠNH

Công ty Sài Gòn Com văn phòng làm việc tại Phường 13, Quận Bình Thạnh , Tp. HCM. Chuyên cung cấp, lắp đặt camera tại Bình Thạnh.

Với tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội ngày nay thì việc lắp đặt một hệ thống camera quan sát là hết sức cần thiết và cấp bách, nhất là khu vực  quận Bình Thạnh thành phố hồ chí minh.

Với nhiều công ty và xí nghiệp hiện nay thì tình trạng mất hàng hóa và nguy cơ cháy nổ thường xuyên xảy ra trong các Công ty, xí nghiệp, kho hàng, vật tư…

Khi bạn đã thiết lập được một hệ thống Camera quan sát trên điện thoại hoặc máy tính xem trong và ngoài xưởng hoặc nhà máy thì bạn có thể yên tâm khi đã quản lý được toàn bộ mọi hoạt động của nhà máy chỉ bằng 1 chiếc Laptop hoặc 1 chiếc điện thoại IPhone nhỏ gọn.

Đa phần những công ty, nhà máy hiện nay đều đã ứng dụng việc Lắp đặt Camera vào nhằm giảm bớt đi chi phí về an ninh, giám sát quản lý doanh Nghiệp.

camera binh thanh

Công ty Sài Gòn Com chuyên tư vấn và lắp đặt camera quan sát ở quận Bình Thạnh , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng một cách chi tiết nhất để quý khách hàng có thể chọn lựa những giải pháp phù hợp với nhu cầu quan sát trong nhà, cửa hàng, nhà xưởng và kho hàng, bãi giữ xe…

Lãnh vực hoạt động chính của Công ty chúng tôi:

Tư vấn, lắp đặt hệ thống camera quan sát tại quận Bình Thạnh, lắp đặt hệ thống an ninh, hệ thống báo trộm, báo cháy…

Kinh doanh Phân phối:

Mục tiêu hướng tới phân phối và là đại lý cho một số hãng lớn trong lãnh vực cung cấp thiết bị an ninh và Camera quan sát.

Kinh doanh Bán lẻ:

Nhận thiết kế, lắp đặt và bán lẻ các thiết bị an ninh, Camera quan sat, đồng thời cung cấp Dịch vụ bảo trì, các giải pháp, dịch vụ kỹ thuật cho nhà riêng, cửa hàng, văn phòng và các Doanh nghiệp…

Kinh doanh Dự án:

Tìm hiểu nghiên cứu thị trường, tham gia các dự án trên thị trường trong và ngoài nước, thiết kế và triển khai các dự án, nghiên cứu công nghệ mới đưa vào kinh doanh.

Quý khách cần lắp đặt camera quan sát tại quận Bình Thạnh, xin hãy liên hệ.

311/52 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại 08 36 100 940 – email: saigoncom2@gmail.com

Để biết chi tiết giá sản phẩm truy cập vào  www.camerasg.com  – www.saigonecom.net/camera

1 thoughts on “LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH THẠNH

  1. LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH THẠNH.
    -Các quận trung tâm(có bao gồm luôn các quận gần công ty) : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4 , Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Phú Nhuận. Các quận trung tâm sẽ được công ty hỗ trợ lắp đặt trong thời gian nhanh nhất.
    +Thời gian lắp đặt camera: quy trình chúng tôi lắp đặt trong thời gian nhanh nhất tại các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4 , Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Phú Nhuận( trong vòng 24 giờ), sau khi quý khách đặt hàng và yêu cầu cấu hình lắp đặt sản phẩm Camera qua sát của công ty chúng tôi. Nhân viên công ty chúng tôi sẽ tới tận nơi khảo sát nếu quý khách yêu cầu lắp đặt ( đi dây điện, mạng, cấu hình). Sau khi khảo sát xong nếu quý khách đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt Camera cho quý khách.
    +Thời gian bảo trì, bảo hành : nhân viên công ty chúng tôi sẽ tới tận nơi hỗ trợ quý khách khi Camera qua sát bị sự cố ( mất cấu hình, di chuyển vị trí camera nếu có) . Trong các trường hợp quý khách muốn hướng dẫn sử dụng Camera qua sát vui lòng tới công ty hoặc có thể yêu cầu nhân viên lắp đặt Camera IP hướng dẫn trong quá trình lắp đặt Camera. Các Trường hợp Camera ko lên nguồn, cháy nổ quý khách vui lòng mang sản phẩn đến công ty chúng tôi để được tư vấn bảo hành, bảo trì. Khi kiểm tra Camera có dấu hiệu tháo gỡ làm rách tem, hoặc cho cháy nổ công ty chúng tôi sẽ không bảo hành sản phẩm.
    +Quy trình đổi sản phẩm : trong quá trình lặp đặt Camera, quý khách phát hiện ra Camera có bất kỳ lỗi nào, quý khách có thể yêu cầu nhân viên lắp đặt Camera đổi cho quý khách Camera khác. Trong trường hợp sau khi lắp đặt xong quý khách mới phát hiện ra Camera bị lỗi do nhà sản xuất, hoặc xuất hiện lỗi do nhà sản xuất, quý khách vui lòng mang sản phẩm Camera tới công ty chúng tôi để kiểm tra lỗi, nếu Camera bị lỗi mà ko có dấu hiệu chỉnh sửa, cháy nổ Camera (khi chỉnh sửa Camera sẽ làm rách tem bảo hành của công ty) trong khoảng thời gian 1 tháng kể từ ngày lắp đặt chúng tôi sẽ tiến hành đổi mới sẩn phẩm cho quý khách.
    311/52 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
    Điện thoại 08 36 100 940 – email: saigoncom2@gmail.com
    Để biết chi tiết giá sản phẩm truy cập vào http://www.camerasg.comhttp://www.saigonecom.net/camera

Bình luận về bài viết này